TỔNG ĐẠI LÝ THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ NẴNG

Giá bán:

TỔNG ĐẠI LÝ THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Doanh nghiệp cung cấp trải sàn khách sạn tại Đà Nẵng với rất nhiều loại sản phẩm cung cấp cho các đại lý và thị trường với khối lượng lượng hàng tồn kho rất lớn. Thảm trải sàn khách sạn thường là các dòng thảm dự án với khối lượng lớn, công ty chúng tôi sẽ đặt hàng trực tiếp từ nhà máy để cung cấp cho khách hàng theo yêu cầu.

Showroom tại Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Website: danacity.com

Hotline: 0914.668.448

NHU CẦU MUA THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN - THẢM HÀNH LANG

Hầu như các khách sạn cao cấp đều sử dụng thảm trải sàn như các khách sạn 3*, 4*, 5*. Các dòng thảm trải sàn khách sạn và nhất là thảm hành lang khách sạn là có nhu cầu lớn nhất, sự phát triển của các công trình khách sạn rất lớn bởi vậy kéo theo nhu cầu lớn về dòng vật liệu thảm trải sàn này cho hầu hết các khách sạn lớn nhỏ trên địa bàn.

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN VÀ CÁCH LỰA CHỌN

Thảm khách sạn góp phần tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ của khách sạn đối với người dùng, cũng như hấp dẫn khách hàng quay lại khách sạn nhiều lần sau đó. Việc sử dụng thảm khách sạn sẽ nâng tầm của khách sạn góp phần tăng được giá bán mà khách hàng vẫn thấy vui vẽ chi trả.

Ngoài ra thảm trải sàn khách sạn còn là yếu tố bắt buộc để được nâng cấp sao, khách sạn muốn nâng cấp lên 3* là quy định bắt buộc phải có thảm trải sàn. Tuỳ từng cấp của khách sạn mà có thể lót thảm khách sạn ở những vị trí khác nhau như thảm phòng ngủ khách sạn, thảm hành lang khách sạn hay thảm trang trí khách sạn.

Về cách lựa chọn thì tùy thuộc vào màu sắc, thiết kế, quy cách và độ chịu chơi của khách hàng sẽ có được sự lựa chọn cho từng sản phẩm thảm trải sàn khách sạn hiện nay.

Do đó, việc chọn thảm khách sạn cũng cần phải có sự đầu tư nghiên cứu thật kỹ về mọi mặt, chứ không chỉ đơn giản dừng lại ở việc là lựa chọn mẫu mã của thảm như thế nào.

Các dòng thảm chuyên dụng cho khách sạn như phòng ngủ, phòng khách, hành lang, nhà hàng, phối điểm nhấn, trang trí... Với sự đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc, không gian thoáng đãng và mát mẻ khi sử dụng thảm khách sạn sẽ là một lợi thế không nhỏ cho những khách sạn muốn níu giữ chân khách hàng cho những lần gặp lại lần sau. Thảm khách sạn mang tính hiện đại, độ bền cao, chất lượng tốt, giá cả rất hợp lý.

TẠI SAO THẢM TRẢI HÀNH LANG KHÁCH SẠN LẠI KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CÁC KHÁCH SẠN

Thảm trải hành lang khách sạn là sản phẩm thảm trải sàn được lựa chọn nhiều nhất vì khi sử dụng trải hành lang khách sạn ngoài sự sang trọng thì còn giảm tiếng ồn khi đi lại, việc lựa chọn thảm trải hành lang khách sạn phù hợp dẽ góp phần tạo nên điểm nhấn tô thêm nét đẹp của khách sạn.

Thảm hành lang khách sạn có rất nhiều chủng loại từ thông dụng đến cao cấp, các khách sạn bình dân thường sử dụng thảm hành lang khách sạn thông dụng còn những khách sạn sao khách hàng thường lựa chọn những loại thảm hành lang khách sạn cao cấp hơn để phù hợp với danh của công trình khách sạn.

Dòng thảm trải sàn khách sạn tại đà nẵng tinh tế và sang trọng cho công trình khách sạn của khách hàng

NHỮNG CHI TIẾT ĐỂ CHỌN LOẠI THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP

Dưới đây là một số chi tiết để khách thực tế nhất để khách hàng lựa chọn được loại thảm trải sàn khách sạn một cách dễ dàng nhất:

  1. Thảm trải sàn khách sạn có nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp và độc đem đến bạn nhiều cơ hội lựa chọn. Nhũng loại thảm trải sàn khách sạn có hoa trang trí sở dĩ được yêu thích bởi sự tươi trẻ, mang tính năng động và hiện đại, với mẫu thảm một màu cũng không kém phần sang trọng, độc đáo, lịch sự cho không gian mô hình khách sạn nhỏ hoặc lớn.
  2. Dòng sản phẩm thảm khách sạn thường được làm từ chất liệu len và nỉ, sở hữu độ dày tương đối lớn để chịu được sự mài mòn và có khả năng phát âm, cách nhiệt cực tốt. Màu sắc của thảm khách sạn cũng khá là phong phú tùy vào sở thích của chủ khách sạn, kinh phí và nội thất khách sạn ấy.
  3. Các tấm thảm trải sàn khách sạn nếu có nền màu đỏ rực rỡ và hoa văn trang trí màu vàng sẽ tạo nên một diện tích sang trọng và đẳng cấp cho hội trường khách sạn. Việc hài hòa giữa màu sắc đỏ cùng các họa tiết hình hoa sẽ mang lại ấn tượng về sự ấm áp, thân thiện hơn trong không gian phòng.
  4. Thảm trải hành lang khách sạn là loại thảm khách sạn thông dụng nhất cho nhiều khách sạn nhưng chưa bao giờ đánh mất vị trí sang trọng của mình, nó vẫn luôn là loại thảm khách sạn nhận được sự ưa chuộng nhất nhờ sự sang trọng lại vừa thân thuộc cho căn phòng được trải. Những nơi sử dụng thảm trải hành lang khách sạn này luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các vị khách. Đây là một sự lựa chọn an toàn nhưng luôn hiệu quả. Bên cạnh những tấm thảm đỏ vàng rực rỡ sang trọng với đông đảo khách sạn tiêu dùng các tấm thảm mang gam màu trung tính như ghi, xám, nâu mang các họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng.

Những sản phẩm thảm trải sàn khách sạn này thường có nội thất mầu trắng, sữa hay ghi theo kiểu phương Tây, mang lại cho khách hàng cảm giác sắp gũi, dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn.

Thảm phòng ngủ khách sạn

Công trình trải thảm phòng ngủ khách sạn tại đà nẵng

LỰA CHỌN GAM MÀU PHÙ HỢP CHO THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN

Việc lựa chọn loại thảm khách sạn dựa vào độ dày và gam màu thường là những yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn vì khách sạn thường dùng những loại thảm dày để giảm độ ồn và gam màu phù hợp để tăng độ sang trọng. Thảm khách sạn sở hữu gam màu nhẹ nhàng những tấm thảm hứa hẹn mang đến cho không gian khách sạn của bạn một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại mà lại không kém phần sang trọng đẳng cấp.

Đối với hành lang, cầu thang do việc di chuyển đi lại nhiều thì bắt buộc dùng loại thảm dày, độ bền cao, dày từ 8-10mm đảm bảo tuổi thọ thảm, sợi thảm nên chắc chắn, chúng ta buộc phải làm cho vệ sinh hút bụi thường xuyên cho khu vực sảnh trước và thảm khách sạn. Với khu vực lễ tân nên dùng loại thảm khách sạn có hoa văn cổ điển, thảm ba tư rộng rãi họa tiết, với gam màu đỏ là một lựa sắm sáng suốt bởi gam màu này mang lại sự ấm cúng và may mắn cho toàn bộ người.

Bên trong căn phòng của khách sạn nơi này là không gian nghĩ ngơi chúng ta phải chú trọng đặc biệt đến sự thư giãn của nhiều người, với các căn phòng này thảm màu sắc trung tính được làm từ loại sợi tự nhiên hay sợi tổng hợp sẽ được sử dụng phổ biến.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA THẢM HÀNH LANG KHÁCH SẠN

Dưới đây là một số lưu ý khi mua thảm khách sạn:

  1. Về vị trí trải thảm, cần phải xác định được vị trí sử dụng thảm khách sạn, đó là thảm trong phòng hay thảm hành lang, hay thảm ở hội trường. Mỗi một địa điểm sẽ sử dụng 1 mẫu thảm riêng biệt, việc xác định vị trí và mục đích sử dụng thảm khách sạn sẽ giúp chúng ta lựa chọn họa tiết hoa văn được dễ dàng hơn rất nhiều.
  2. Về chất liệu của thảm thì chất liệu làm thảm trải sàn khá nhiều, việc lựa chọn chất liệu thảm phù hợp còn có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình – khách hàng tới nghỉ. Các chất liệu hay thường được lựa chọn ngày nay là vải len và sợi tổng hợp. Thảm sợi len là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho việc trang trí không gian nhà hàng - khách sạn bởi màu sắc đẹp và độ bền của nó. Bên cạnh đấy, những nơi có nhiều người đi lại nhiều hoặc những nơi có nhiều bụi bẩn phải tìm mẫu thảm sở hữu độ dày và độ bền cao.
  3. Về màu sắc thì tùy theo vị trí sử dụng thảm, cũng như đồ đạc nội thất và thêm cả yếu tố phong thủy mà ta sẽ lựa tìm họa tiết, màu sắc, hoa văn khác nhau. Bạn chỉ cần ghi nhớ nguyên tắc sau: màu tối sẽ mang đến căn phòng cảm giác sắp gũi, yên tĩnh trong khi các gam màu sáng và đậm sẽ giúp tạo cảm giác vui vẻ, sôi động cho căn phòng.

Thảm trải hành lang sàn khách sạn tại đà nẵng

CÁCH LỰA CHỌN NHỮNG LOẠI THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP

Trên thị trường nội thất ngày nay có rất nhiều dòng sản phẩm Thảm khách sạn khác nhau, được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, thảm nhập khẩu Bỉ, Hà Lan… nên đôi khi người sử dụng với phần băn khoăn không biết phải chọn mua thảm trải sàn loại nào là tốt nhất. Nên lựa chọn thảm khách sạn là loại thảm được chế tạo từ vật liệu lông cừu cao cấp tại những căn phòng dành cho khách VIP, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Đối với những căn phòng bình thường hơn hay ở những khu đại sảnh, hành lang thì thảm khách sạn vẫn được tận dụng để tôn thêm sự tiện nghi sang trọng mà nó mang lại. Thảm hành lang phòng ngủ khách sạn  thì chức năng giảm tiếng ồn, nâng cao sự trang trọng cho đại sảnh, tạo nên bầu không khí thoải mái, thư giãn ở những phòng ngủ.

Với mỗi dòng thảm khách sạn sẽ phù hợp cho từng mục đích sử dụng riêng. Trường hợp bạn muốn tiêu dùng thảm trải sàn cho khách sạn thì bạn có thể dùng thảm trải sàn nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng của thảm khách sạn Thổ Nhĩ Kỳ cực tốt và có khá nhiều mẫu mã để lựa chọn, màu sắc cũng như hoa văn họa tiết phong phú, đậm cá tính mà không kém sự tính tế thì chắc chắn sẽ đem đến cho khách sạn 1 vẻ sang trọng và lịch sự, tạo ấn tượng tốt nhất đến với khách hàng.

Nếu như bạn không muốn bỏ ra kinh phí quá nhiều cho thảm trải sàn thì bạn có thể tìm đến mẫu thảm trải sàn Đài Loan. Thảm khách sạn Đài Loan có mức giá thành thấp hơn nhưng cũng có nhiều dòng mã và màu sắc khá đa dạng chủng loại và phong phú nên bạn có nhiều sự lựa mua. Tuy nhiên, do giá tiền phải chăng nên xét về tuổi thọ của thảm khách sạn sẽ không được cao.

Thảm hành lang khách sạn

MỘT SỐ LOẠI THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU

Thảm trải sàn DUK-SNR

Đây là dòng thảm cuộn khổ rộng 4m sợi Polypropylen cao cấp rất được ưa chuộng cho lót văn phòng, khách sạn, hội trường, phòng họp và những công trình cao cấp khác. Những ưu điểm đáng chú ý nhất của dòng thảm này là rất đẹp, độ bền cao, lắp ghép liền một khối không thấy vết nối và cực kỳ sang trọng. Thảm trải sàn DUK-SNR là một trong những dòng thảm trải sàn cao cấp bán chạy nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

PRODUCT CODE DUK-SNR
ROLL SIZE 4m x 30m
YARN FIBER 100% Polypropylene
CONSTRUCTION Multi Level Loop
PILE HEIGHT 4.0 mm (+/-5%)
TOTAL THICKNESS 6.5 mm (+/-5%)
PILE WEIGHT/M2 580 grms./sqm (+/-5%)
BACKING Plastic
COLOR Fastness AATCC/16
ORIGIN Indonesia

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

Thảm trải sàn DUK-PT418

Đây là dòng thảm cuộn khổ rộng 4m sợi Polypropylen cao cấp rất được ưa chuộng cho lót văn phòng, khách sạn, hội trường, phòng họp và những công trình cao cấp khác. Những ưu điểm đáng chú ý nhất của dòng thảm này là rất đẹp, độ bền cao, lắp ghép liền một khối không thấy vết nối và cực kỳ sang trọng. Thảm trải sàn DUK-PT418 là một trong những dòng thảm trải sàn cao cấp bán chạy nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

PRODUCT CODE DUK-PT418
ROLL SIZE 4m x 30m
YARN FIBER 100% Polypropylene
CONSTRUCTION Multi Level Loop
PILE HEIGHT 4.0 mm (+/-5%)
TOTAL THICKNESS 6.5 mm (+/-5%)
PILE WEIGHT/M2 580 grms./sqm (+/-5%)
BACKING Plastic
COLOR Fastness AATCC/16
ORIGIN Indonesia

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 đánh giá)

Sản phẩm cùng loại

NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI

Nhận thông tin ngay

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN

 
 Địa chỉ: Lô 23 - LK3 - Khu đô thị Hoà Quý - P. Hoà Quý - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
 Showroom trưng bày: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
 Hotline (Zalo): 0914.668.448 - Tel: 0236.3634.448
 Email: danacitycorp@gmail.com

 Website: www.danacity.com.vn

HỒ CHÍ MINH

 Văn phòng: Tầng 3 tòa nhà ETown - Cộng Hòa - Tân Bình - HCM
 Tổng kho miền Nam: Hồ Học Lãm - An Lạc - Tân Bình - HCM

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

HÀ NỘI

 Văn phòng: Khu nhà 17 tầng An Lạc - Phùng Khoang - Từ Liêm - HN
 Tổng kho miền Bắc: Nhà máy KCN Phố Nối A  - Yên Mỹ - Hưng Yên

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

THANH HÓA

 Showroom: 172 Nguyễn Duy Hiệu - P. Đông Hương - TP. Thanh Hóa
 Tổng kho Thanh Hóa đến Hà Tỉnh: Xã Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa

 Mobile (Zalo): 0911.668.448

NHA TRANG

 Địa chỉ: 705 Lương Đình Của - Xã Vĩnh Thạnh - TP. Nha Trang - Khánh Hoà

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Linh hoạt
Tin cậy

Hỗ trợ bảo trì trọn đời

 Hotline: 0914.668.448