Tại Sao Nên Lựa Chọn Thảm Trải Sàn Chống Nước ?

14-02-2022 15:36

Thảm trải sàn không còn là một cái tên xa lạ đối với những kiến trúc sư thiết kế nội thất. Đặc biệt, với ưu điểm chống nước, thấm hút cao và an toàn cho trẻ em lẫn người cao tuổi mà hiện nay thảm trải sàn chống nước ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có rất nhiều loại thảm trải sàn chống thấm nước chưa được biết đến với công dụng hữu ích của nó. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của DANACITY để biết thêm thông tin về loại thảm trải sàn chống nước này nhé.

Xem thêm: THẢM TRẢI SÀN DANACITY 

Ưu điểm vượt trội của thảm trải sàn chống thấm

1.Ưu điểm vượt trội của thảm trải sàn chống thấm

Với tính năng thấm hút tối ưu nhất, các sản phẩm thảm chống thấm được sử dụng rất phổ biến. Thiết kế thấm hút nổi trội cùng nhiều ưu điểm đặc biệt khiến loại thảm này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

1.1 Giữ cho không gian khô thoáng, vệ sinh

Thảm trải sàn chống nước được làm từ 2 vật liệu chủ yếu là xốp và nhựa PVC. Đây là 2 chất liệu có hiệu quả chống nước, chống ẩm vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đem lại độ bền cao và khả năng không thấm nước tối ưu.

Xem thêm: NÊN MUA THẢM TRẢI SÀN LOẠI NÀO? CẨN THẬN KHI LỰA CHỌN

1.2 Thảm trải sàn chống nước tối ưu, khiến không gian ấm áp, khô ráo

Vì vậy khi bạn có vô tình làm đổ nước, cafe ra thảm thì có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống thấm của thảm. Thảm dễ lau và giặt sạch, không cần đến các hóa chất chuyên dụng để làm sạch. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí giặt ủi, thay thảm mới.

1.3 Đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống

Thảm trải sàn chống thấm có mẫu mã và màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc sở thích, vị trí đặt thảm và không gian nội thất để chọn mua thảm phù hợp. Một tấm thảm trải sàn đẹp sẽ mang lại cho không gian sự ấm áp, thoải mái và phong cách. Thảm trải sàn với màu sắc phong phú sẽ đem đến sự sang trọng, hoàn mỹ hơn cho không gian nhà hàng, khách sạn. 

Thảm trải sàn chống nước tối ưu, khiến không gian ấm áp, khô ráo

1.4 Tiết kiệm chi phí

Thảm trải sàn không thấm nước sẽ có độ bền dài lâu hơn các sản phẩm thảm thông thường. Bởi lẽ khi nước, hay bất kỳ dung dịch nào thấm lên thảm, ta sẽ phải tiến hành giặt tẩy nhiều hơn. Bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền để thuê người giặt ủi khi thảm có vết bẩn. Tuổi thọ thảm sẽ giảm khi phải giặt tẩy thường xuyên và màu sắc, bề mặt thảm nhanh bị phai cũ.  Bạn sẽ phải mua thảm trải sàn mới khi vết bẩn khó làm sạch hoặc thảm nhà bạn đã quá cũ. Thảm chống nước sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê giặt thảm và thay mới thảm thường xuyên do vết bẩn gây nên.

 2. Những mẫu thảm trải sàn chống nước bạn nên xem

Thảm trải sàn chống nước là loại thảm có ứng dụng cao, nó có khả năng giữ ấm cho đôi chân và vẫn đảm bảo chân bạn không bị nước dính vào. Những loại thảm này thường được sử dụng trong những không gian nhà ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp.

Chất liệu sử dụng để làm mẫu thảm trải sàn chống nước có nhiều loại khác nhau, chủ yếu là bằng nhựa, cao su, xốp... Những chất liệu này có độ bền cao, an toàn, lại dễ sử dụng.

2.1 Thảm trải sàn chống nước bằng nhựa

Loại thảm này chính là sử dụng chất liệu bằng nhựa, chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Để giúp tạo ra độ ma sát tốt, giúp chông trơn trượt hiệu quả nhất, những mẫu thảm này có những thiết kế vô cùng độc đáo như:

•           Bề mặt lỗ: Các tấm thảm sẽ có những lỗ hở để nước có thể thoát xuống bên dưới, không đọng lại trên bề mặt thảm.

•           Bề mặt có vân, gai: Những chiếc thảm này sẽ được thiết kế với những đường vân lồi lên, hoặc những chiếc gai nhỏ. Những vân, gai này giúp chân khi ướt chạm vào không bị trơn, đồng thời hút hết phần nước ở chân của bạn ra ngoài.

Thảm trải sàn chống nước bằng nhựa

Loại thảm trải sàn phòng nhựa này có giá thành khá rẻ, lại rất dễ tìm mua, làm sạch đơn giản, có thể tháo rời tiện lợi. Không chỉ vậy với độ bền cao, thảm chống trượt bằng nhựa được sử dụng rộng rãi không chỉ ở nhà riêng mà bạn có thể bắt gặp ở các hồ bơi, phòng tắm lớn.

2.2 Thảm trải sàn chống nước bằng xốp

Đây là loại thảm được sử dụng chủ yếu cho phòng của các bé, nơi vui chơi, nô đùa. Tấm thảm này có đă ưu điểm vượt trội hơn so với thảm nhựa về độ mềm mại, có thể ngồi, nằm chơi vô cùng thoải mái.

Khả năng chống nước cực tốt nhờ thảm được thiết kế với lớp xốp bên trong, bọc bên ngoài là một lớp nilon mỏng, giúp nước không thấm ngược lại.

Mẫu thảm này thường có kích thước khá rộng, có hình vuông hoặc hình chữ nhật với rất nhiều những hoa văn, họa tiết để bạn có thể lựa chọn.

2.3 Thảm trải sàn chống thấm nước bằng nhựa PVC, 3A

Đây là mẫu thảm trải sàn nếu nhìn bên ngoài sẽ rất dễ nhầm lẫn được làm bằng xốp. Thế nhưng thực chất, chúng lại được làm từ nhựa PVC hoặc nhựa 3A. Mẫu thảm này thường được làm thành những tấm ghép nhỏ có hình vuông. Chúng cũng có rất nhiều mẫu mã, thiết kế như dạng giả sản gỗ, màu sắc,....

Với loại thảm này bạn có thể sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng chơi cho bé. Nhờ khả năng liên kết chặt chẽ với nhau nhờ các khớp, những tấm trải sàn này được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin Tại sao nên lựa chọn thảm trải sàn chống nước mà DANACITY gửi đến bạn đọc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ cho chúng tôi.

Thảm trải sàn chống thấm nước bằng nhựa PVC, 3A

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY

Showroom trưng bày: 36/1B Nguyễn Hữu Thọ - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng

 Hotline: 0914.668.448 - Tel: 0236.3634.448

 Email: danacitycorp@gmail.com

 Website: www.danacity.com

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

TỔNG ĐẠI LÝ THẢM SỰ KIỆN - THẢM NỈ LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG
23

11-2022

TỔNG ĐẠI LÝ THẢM SỰ KIỆN - THẢM NỈ LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

TỔNG ĐẠI LÝ THẢM TRẢI SÀN là đơn vị nhập khẩu và phân phối dòng thảm sự kiện với số lượng lớn trên địa bàn thành phố Đà nẵng và toàn khu vực miền trung. Hotlie (Zalo): 0914 668 448

Lưu ý giúp bạn chọn được thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp
18

04-2022

Lưu ý giúp bạn chọn được thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp

Hiện nay trên thị trường thảm trải sàn rất đa dạng mẫu mã và chất liệu, khiến người mua khó khăn trong việc lựa chọn mẫu thảm phù hợp với căn phòng ngủ của mình. Vì vậy Danacity sẽ chia sẻ các kinh nghiệm chọn thảm trải sàn giường ngủ cao cấp trong bài viết dưới đây.

Báo giá thảm trải sàn phòng khách chi tiết theo kích thước
17

04-2022

Báo giá thảm trải sàn phòng khách chi tiết theo kích thước

Vì vậy, để giúp gia chủ lựa chọn được mẫu trải sàn ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế Danacity sẽ cung cấp báo giá thảm trải sàn phòng khách trong bài viết dưới đây.

Bảng báo giá thảm cuộn trải sàn cập nhật mới nhất 04/2022
16

04-2022

Bảng báo giá thảm cuộn trải sàn cập nhật mới nhất 04/2022

Giá thảm cuộn trải sàn bao nhiêu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu mua thảm cuộn trải phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng,... Ngay sau đây,

Địa chỉ bán thảm xốp trải sàn khổ lớn giá rẻ, chất lượng nhất toàn quốc
15

04-2022

Địa chỉ bán thảm xốp trải sàn khổ lớn giá rẻ, chất lượng nhất toàn quốc

Thảm xốp trải sàn khổ lớn hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí không gian sống của gia đình. Không chỉ là sản phẩm dùng để lót sàn, thảm xốp trải sàn khổ lớn còn là món đồ trang trí nội thất, là giải pháp thay thế tuyệt vời cho nền gạch.

Các loại thảm trải sàn được yêu thích nhất năm 2022
14

04-2022

Các loại thảm trải sàn được yêu thích nhất năm 2022

Các loại thảm trải sàn ngày càng được nhiều người tìm hiểu và chọn mua. Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải sàn khác nhau

Những điều cần chú ý khi mua thảm trải sàn giá rẻ
13

04-2022

Những điều cần chú ý khi mua thảm trải sàn giá rẻ

Thảm trải sàn có lẽ là một trong những sản còn khá phổ biến hiện nay trên thị trường nó được sử dụng để tạo không gian mới cho căn nhà.

Tại sao nên sử dụng thảm lông trải sàn phòng ngủ?
12

04-2022

Tại sao nên sử dụng thảm lông trải sàn phòng ngủ?

Thảm lông trải sàn có thể thấy là một trong những loại thảm khá phổ biến hiện nay trên thị trường bạn có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu, đặc biệt nó thường được sử dụng trong khu vực phòng ngủ. Bài viết dưới đây của Dana City sẽ giải thích cho bạn tại sao nên sử dụng thảm lông trải sàn trong phòng ngủ.

Những điều cần lưu ý về thảm trải sàn khổ 4m cho phòng khách
23

01-2022

Những điều cần lưu ý về thảm trải sàn khổ 4m cho phòng khách

Đặc biệt với căn phòng khác của nhà bạn để chọn một chiếc thảm sàn khổ 4m cần lưu ý những gì? Hãy cùng DANACITY tìm hiểu những điều cần lưu ý về thảm trải sàn khổ 4m cho phòng khách nhé!

THẢM NHỰA TRẢI SÀN GIÁ TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
10

12-2021

THẢM NHỰA TRẢI SÀN GIÁ TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Tổng kho thảm nhựa trải sàn giá rẻ tại Đà Nẵng. Chuyên cung cấp các sản phẩm thảm nhựa chống trơn trượt sử dụng trong các bếp ăn công nghiệp, nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi, ... Cùng thảm Danacity tham khảo báo giá các loại thảm nhựa trải sàn đang được sử dụng phổ biến hiện nay:

ĐẠI LÝ CUNG CẤP TẤM NHỰA TRẢI SÀN, SIMILI TRẢI SÀN TẠI ĐÀ NẴNG
19

08-2020

ĐẠI LÝ CUNG CẤP TẤM NHỰA TRẢI SÀN, SIMILI TRẢI SÀN TẠI ĐÀ NẴNG

Tấm nhựa trải sàn, simili trải sàn - Dòng vật liệu trải sàn giá rẻ rất được ưa chuộng vì tiện ích lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, sạch sẽ và giá thành rất rẻ. Khi khách hàng cần cải tạo nhà trên những nền gạch men cũ kỹ, để nhanh gọn không không muốn đục đẽo và bụi bặm thì sử dụng dòng vật liệu simili trải sàn là rất phù hợp.

Ván nhựa chịu lực, sàn nhựa chịu lực, sàn gác xép, sàn gác lửng, ván nhựa gác xép, ván nhựa gác lửng, sàn nhựa gác xép, sàn nhựa gác lững
10

11-2017

Ván nhựa chịu lực, sàn nhựa chịu lực, sàn gác xép, sàn gác lửng, ván nhựa gác xép, ván nhựa gác lửng, sàn nhựa gác xép, sàn nhựa gác lững

VÁN NHỰA CHỊU LỰC - DÒNG VẬT LIỆU MỚI CÓ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHUYÊN SỬ DỤNG LÀM GÁC XÉP, GÁC LỮNG, KHO HÀNG

NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI

Nhận thông tin ngay

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN

 
 Địa chỉ: Lô 23 - LK3 - Khu đô thị Hoà Quý - P. Hoà Quý - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
 Showroom: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
 Tel: 0236.3634.448
 Hotline (Zalo): 0914.668.448
 Email: danacitycorp@gmail.com

 Website: www.danacity.com

HỒ CHÍ MINH

 Văn phòng: Tầng 3 tòa nhà ETown - Cộng Hòa - Tân Bình - HCM
 Tổng kho miền Nam: Hồ Học Lãm - An Lạc - Tân Bình - HCM

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

HÀ NỘI

 Văn phòng: Khu nhà 17 tầng An Lạc - Phùng Khoang - Từ Liêm - HN
 Tổng kho miền Bắc: Nhà máy KCN Phố Nối A  - Yên Mỹ - Hưng Yên

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

THANH HÓA

 Showroom: 172 Nguyễn Duy Hiệu - P. Đông Hương - TP. Thanh Hóa
 Tổng kho Thanh Hóa đến Hà Tỉnh: Xã Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa

 Mobile (Zalo): 0911.668.448

NHA TRANG

 Địa chỉ: 705 Lương Đình Của - Xã Vĩnh Thạnh - TP. Nha Trang - Khánh Hoà

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Linh hoạt
Tin cậy

Hỗ trợ bảo trì trọn đời

 Hotline: 0914.668.448